21.12.10

ചില ബ്രാക്കറ്റില്ലാ പ്രസംഗങ്ങള്‍

ഞാന്‍ ധരിച്ചു വച്ചിരുന്നവ എല്ലാം തെറ്റിദ്ധരിക്കുകയും     
വിധി വാക്യങ്ങള്‍ക്കെതിരെയുള്ള എന്‍റെ  ആക്ഷേപങ്ങളെയെല്ലാം കോടതിയലക്ഷ്യങ്ങളായി കാണുകയും ചെയ്യുന്ന ബഹു.(!) കോടതിയോട്
കഴിഞ്ഞു പോയ കാലത്ത് പറഞ്ഞു പോയവയെ ഓര്‍ത്തും
ഇന്ന് പറയുന്നവയെ പ്രതിയും
നാളെ പറയാന്‍ പോകുന്നവയെക്കരുതിയും കുറിക്കുന്നത്,
സ്കൂള്‍ മുറ്റം കണ്ട നാളിലൊക്കെ കേട്ടു പോയ ദേശീയ  പ്രതിജ്ഞയിലെ
" എല്ലാ ഭാരതീയരും എന്‍റെ സഹോദരീ സഹോദരരാ ണ് " എന്ന പ്രതിജ്ഞാ വാക്യത്തില്‍ വിശ്വസിക്കുന്ന ഞാന്‍
കേരളീയരുമെല്ലാം എന്‍റെ സഹോദരീ സഹോദരന്മാരായതിനാല്‍
'വീട്ടുകാരും നാട്ടുകാരുമല്ലേ പിന്നെന്തിനു മറ!' എന്ന മട്ടില്‍ നാട്ടുഭാഷയില്‍
..ശുംഭന്മാര്‍  മുതല്‍..ഞാന്‍ പറഞ്ഞു വരുന്ന  പല പദങ്ങളും
മലയാളിയുടെ നിഖണ്ടുവില്‍      ചേര്‍ക്കപ്പെടാത്തവയും
അവയ്ക്കൊന്നും നിശ്ചിത അര്‍ത്ഥങ്ങള്‍ നല്കപ്പെടാത്തവയുമായതിനാല്‍ 
എന്‍റെ വകയായി നാട്ടിന്‍പുറ നിഖണ്ടുവില്‍ നിന്നും ഭാഷാ നിഖണ്ടുവിലേക്ക്   സംഭാവന ചെയ്യപ്പെടുന്ന      വാക്കുകളെക്കരുതി
എന്‍റെ  പറഞ്ഞു പോയഎല്ലാ തെറ്റുകള്‍ക്കും
പറയുന്ന തെറ്റുകള്‍ക്കും
പറയാനിരിക്കുന്ന തെറ്റുകള്‍ക്കും മാപ്പ് നല്‍കി
എന്നെ ഒരു ഭാഷാസ്നേഹിയും ജനസ്നേഹിയും സാംസ്കാരികനായകനുമായി ആദരിക്കണമെന്ന്  വിനയപൂര്‍വ്വം (!) അപേക്ഷിക്കട്ടെ.
ഇനി മുതല്‍ ഞാന്‍ പറയുന്ന
എല്ലാ തെറികള്‍ക്കും പരദൂഷണങ്ങള്‍ക്കും  ആക്ഷേപങ്ങള്‍ക്കും
'നാട്ടിന്‍പുറ ഭാഷ' എന്ന് ബ്രാക്കറ്റ്    ഇട്ടു പറഞ്ഞു കൊള്ളാം
എന്നും ഇതിനാല്‍ താഴ്മയായി(!) ബോധിപ്പിച്ചു കൊളളുന്നു!

ഒരു എളിയ പാര്‍ട്ടിക്കാരന്‍  ശുംഭന്‍!

....................
N .B .നിഖണ്ടു(X)

No comments:

Post a Comment